Skip to main content

Kem Dưỡng Calamine Điều Tiết Dầu, Kháng Viêm Cho Da Dầu Mụn

Kem Dưỡng Calamine Điều Tiết Dầu, Kháng Viêm Cho Da Dầu Mụn

Dưỡng ẩm - một khái niệm đã quá quen thuộc trong skincare nhưng để đạt hiệu quả tốt nhất bạn cần xác định được loại da của mình và nhu cầu da hiện tại. Đặc biệt, đối với làn da dầu dễ bít tắc, dưỡng ẩm tốt không chỉ mang lại độ ẩm mà còn cần hỗ trợ điều trị mụn và có kết cấu thoáng nhẹ, không nhờn rít.

Cellular Corrective Cream - Kem dưỡng kết hợp điều trị 2 trong 1 được thiết kế chuyên biệt giúp giải quyết các vấn đề của da dầu mụn.

Hệ thành phần tiên tiến đáp ứng đủ các tiêu chí cần có của một kem dưỡng “chuẩn” cho da dầu mụn

10% Niacinamide

Một thành phần toàn năng đang nổi đình đám trên thị trường hiện nay, đã có vô số các nghiên cứu khoa học tin cậy về hiệu quả của Niacinamide trong điều trị mụn.

Điều tiết dầu: dầu thừa là một trong nguyên nhân cốt lõi hình thành mụn, Niacinamide đã được chứng minh làm giảm diglyceride, triglyceride và acid béo, giúp giảm sản xuất bã nhờn và giảm kích thước lỗ chân lông rõ rệt.

Kháng viêm: Niacinamide có hoạt tính kháng viêm rộng. Các nghiên cứu in vitro chứng minh niacinamide làm giảm sự bài tiết của các cytokine, bao gồm cả interleukin-8, được sản xuất bởi tế bào sừng để đáp ứng với vi khuẩn C. acnes.

Kháng khuẩn gây mụn: Một nghiên cứu so sánh cho thấy gel niacinamide bôi ngoài da 5% cải thiện đáng kể tình trạng mụn trứng cá so với ban đầu và giúp giảm các tổn thương do mụn tương tự như khi điều trị bằng clindamycin 2%. Đặc biệt, Niacinamide có những ưu điểm đáng kể, bao gồm không gây khô da, kích ứng và nguy cơ kháng kháng sinh.

10% Niacinamide

5% Calamine

Calamine là một chất kháng viêm, giảm ngứa được sử dụng phổ biến trong ngành da liễu. Đây là một hỗn hợp khoáng chất gồm 98% Zinc Oxide (kẽm oxide) và 2% Ferric Oxide (Sắt oxide), có màu hồng nhạt.

Calamine cũng được báo cáo về hiệu quả trong điều trị mụn. Mụn sưng viêm hình thành do hoạt động của vi khuẩn P.acnes. Nhờ vào đặc tính kháng khuẩn của Zinc Oxide, Calamine làm dịu và giảm sưng viêm tức thì, giảm đau nhức và ngăn ngừa nhiễm trùng. Một trong các sản phẩm thường thấy trên thị trường có sử dụng Calamine để điều trị mụn chính là các sản phẩm lotion chấm mụn.

5% Calamine

1% Vitamin B5

Vitamin B5 sẽ phát huy vai trò cấp ẩm, phục hồi cho Cellular Corrective Cream. Là một tiền chất của Coenzyme A, tham gia vào quá trình điều chỉnh chức năng hàng rào biểu bì và biệt hóa tế bào sừng, Vitamin B5 phục hồi nhanh các tổn thương da, giữ cho hàng rào bảo vệ da luôn ở trạng thái khỏe mạnh. Bên cạnh đó, Vitamin B5 còn là một humectant cấp nước cho da, dưỡng cho da đàn hồi, mềm mại.

1% Vitamin B5

Cảm nhận thực tế trên làn da dầu

Kết cấu

Kem đặc, có màu hồng nhạt, dễ tán. Finish ráo thoáng da

Khả năng kiềm dầu

Giảm 50-60% lượng dầu sau 2-3 tiếng bôi kem. Lượng dầu giảm nhưng da vẫn đủ ẩm mà không bị căng rít khó chịu.

Khả năng kháng viêm

Cellular Corrective Cream đáp ứng tốt với tình trạng mụn viêm. Cải thiện 20-30% mức độ viêm chỉ sau 1 đêm sử dụng.

Khả năng phục hồi, bảo vệ da

Hằng ngày, làn da phải đối mặt với vô số các yếu tố gây hại đến hàng rào bảo vệ da như ánh nắng, tia UV, ô nhiễm không khí và stress. Cellular Corrective Cream sẽ giúp da ổn định hơn, nhanh chóng sửa chữa các tổn thương. Với thành phần chứa Zinc Oxide hàm lượng cao, Cellular còn có công dụng như một kem chống nắng, giảm tác hại của tia UV lên da.

Hiệu chỉnh sắc da

Đúng như tên gọi “Corrective” , Cellular Corrective Cream có finish nâng tone hồng nhẹ làm giảm sắc vàng của da châu Á, tạo hiệu ứng bóng khỏe và da hồng hào tươi tắn.

 

Comments

Be the first to comment.

Giỏ hàng của bạn

Thanks for contacting us! We'll get back to you shortly. Thanks for subscribing Thanks! We will notify you when it becomes available! The max number of items have already been added There is only one item left to add to the cart There are only [num_items] items left to add to the cart