Tại oh!oh!, chúng tôi quan sát và trân trọng vẻ đẹp của từng làn da. oh!oh! không thể định nghĩa bằng bất kỳ lời nói hoặc câu chữ, mà đại diện cho tổng thể, cho vẻ đẹp hòa hợp giữa tinh thần lẫn cơ thể. Chúng tôi tin rằng không chỉ là đơn thuần là một sản phẩm mà là một tinh thần đẹp, một cốt cách đẹp sẽ mang lại ảnh hưởng tích cực lên làn da.
Nhà sáng lập
John H Seo
John H Seo là nhà sáng lập của thương hiệu oh!oh!. John là một nhà tài phiệt, đồng thời là người có sức ảnh hưởng lớn trong giới thời trang quốc tế. Các thương hiệu hàng đầu như TOMMY HILFIGER, ROOTS CANADA và SNOW PEAK đều do chính tay John cho ra mắt và phát triển tại Hàn Quốc.
Từ thời điểm kết giao với chủ tịch công ty dưỡng da danh tiếng FILORGA (Pháp) cùng với khối óc thiên tài và tầm nhìn không ngừng tìm kiếm sự đổi mới, John bắt đầu dấn thân vào lĩnh vực khoa học chăm sóc làn da mang tinh thần khác biệt và độc nhất.
John cho rằng làn da - cũng như thời trang - là chỉ dấu dễ để lại ấn tượng nhất của một cá nhân. Một làn da nhiều khuyết điểm có thể gây ra tác động tiêu cực tới hình ảnh cá nhân và ảnh hưởng đến các mối quan hệ xã hội khác. Chính vì vậy các sản phẩm chăm sóc da phải được cá nhân hóa, có những thành phần hoạt tính với nồng độ cao ở chuẩn mực tốt có thể, được “thiết kế” cho từng vấn đề da và truyền cảm hứng cho chính người sử dụng.
“The billionaire’s standards”:
Kết hợp các yếu tố của sự nghiên cứu khoa học kỹ lưỡng, các chuẩn mực đạo đức và kiến thức chuyên sâu về nhu cầu của khách hàng và người tiêu dùng, oh!oh! liên tục vượt qua ranh giới của những gì sản phẩm trong ngành làm đẹp có thể đạt được, đưa ra các sản phẩm hàng đầu tới tay khách hàng.
Các sản phẩm của oh!oh! được phát triển thông qua một chương trình nghiên cứu, xem xét nghiêm ngặt, sản xuất tỉ mỉ và không ngừng cải tiến. Nhưng một trong những lý do cốt lõi khiến oh!oh! có thể làm được điều này xuất phát từ sự hiểu biết sâu sắc về cách hoạt động của cơ thể và làn da, cũng như động lực không ngừng tìm đến những góc nhìn sâu sắc hơn nữa về làn da và nghệ thuật.
Hãy đẹp theo cách của riêng bạn!
Bằng cách quan sát và nghiên cứu khoa học chuyên sâu trong nhiều năm, chúng tôi đã tìm ra giải pháp chăm sóc da tối ưu hiệu quả, đồng thời mang đến cảm giác thư giãn, sảng khoái nhất cho làn da khi sử dụng sản phẩm.
Khác với các thương hiệu mỹ phẩm trên thế giới như Pháp, Ý, Tây Ban Nha và Mỹ, thương hiệu oh!oh! ra đời dựa trên những nghiên cứu về loại da người Châu Á cũng như các yếu tố môi trường như nhiệt độ và độ ẩm tại khu vực này. Đồng thời, oh!oh! hiểu rõ người Châu Á cần những sản phẩm chăm sóc da nào phù hợp để cải thiện tối ưu tình trạng da của mình.
Trụ sở chính của oh!oh! nằm ở vĩ độ 36.4. Và oh!oh! có cách tiếp cận độc đáo để nghiên cứu và phát triển những sản phẩm chăm sóc da hiệu quả nhất.
Làn da chịu 70% tác động từ các yếu tố ngoại sinh, chẳng hạn như sự thay đổi thời tiết hàng ngày, nồng độ oxy, độ ẩm, tia UV và các chất ô nhiễm…
Các chuyên gia hàng đầu lĩnh vực làm đẹp đến từ mọi nơi trên thế giới của oh!oh! dựa trên mục đích tạo ra “sản phẩm phù hợp nhất với tình trạng da của bạn và nơi bạn sinh sống” để tìm ra những thành phần chăm sóc da thiết yếu và tinh chỉnh ở nồng độ đạt chuẩn, mang đến hiệu quả vượt trội.
Khám phá (thành phần, kết cấu, mùi hương)
Gợi tạo (cảm giác “oh!oh!”)
Nâng niu và nuôi dưỡng (từ sâu bên trong da)
Khơi dậy sức sống (làn da)
OO là....
Tuy không thể được định nghĩa bởi bất kỳ câu từ nào, thế nhưng lại chứa đựng tất cả mọi thứ như trên.
Ngoài hiệu quả sản phẩm, chúng tôi cũng quan tâm đến từng sắc thái, biểu cảm của làn da.
Chúng tôi tin rằng các cảm giác khi thoa sản phẩm lên da cũng đóng vai trò quan trọng trong quá trình cải tạo vẻ đẹp làn da.
oh!oh! mang trong mình những câu chuyện và dấu ấn riêng biệt khi sử dụng trên mỗi làn da khác nhau.
Chúng tôi tạo ra những sản phẩm hoàn hảo mang dấu ấn thương hiệu.
Chúng tôi hy vọng bạn sử dụng và cảm nhận được hiệu quả cũng như giá trị đặc sắc mà oh!oh! mang đến.
Đó chính là âm nhạc của bạn, vũ điệu của bạn và thời gian, không gian của riêng bạn.
Từ διακριτικός (diakritikós) bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp, có nghĩa là "phân biệt", "tách biệt".
Có đa dạng khuôn mặt trong bảng chữ cái O.