Skip to main content

Oh!oh! Sumer serum - Giải pháp Vitamin C tinh khiết hoàn hảo nhất cho làn da

Oh!oh! Sumer serum - Giải pháp Vitamin C tinh khiết hoàn hảo nhất cho làn da

Vitamin C là một trong những thành phần chăm sóc da lý tưởng nhất hiện nay, nhờ khả năng làm sáng da & chống oxy hoá mạnh mẽ. Ngày càng có nhiều người đưa vitamin C vào chu trình chăm sóc da, với mong muốn ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá sớm, nuôi dưỡng làn da sáng mịn, đều màu và khoẻ mạnh.

Không nằm ngoài xu hướng, thương hiệu oh!oh! đã cho ra đời oh!oh! Sumer serum chứa 15% vitamin C nguyên chất, giúp mang đến công dụng chống oxy hoá, dưỡng sáng và cấp ẩm cho da - tất cả chỉ trong một sản phẩm duy nhất.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay đã có vô vàn những loại serum vitamin C khác nhau. Vậy thì, điều gì khiến cho oh!oh! Sumer serum của chúng tôi trở nên khác biệt và trở thành sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho làn da của bạn?

3 thành phần chính làm nên khác biệt của Oh!oh! Sumer serum

1. Chống oxy hoá với Fullerenes

Fullerene được phát hiện lần đầu tiên vào năm 1985 tại Mỹ. Đó là một hợp chất hình cầu tựa như quả bóng đá, được cấu thành từ 60 nguyên tử carbon và có đường kính là 0,7 nanomet. Đến năm 1996, ba nhà hoá học Richard E. Smalley, Robert F. Curl và Harold W. Kroto đã được trao giải Nobel vì sự phát hiện của hợp chất đặc biệt này. Kể từ đó, Fullerene bắt đầu thu hút nhiều sự chú ý trên khắp thế giới.

 

Fullerenes là phân tử carbon có hình dạng như quả bóng đá

Chân dung 3 nhà khoa học đã phát hiện ra hợp chất Fullerenes

Fullerenes - Thành phần đoạt giải Nobel hoá học năm 1996

Fullerene là dạng phân tử bền thứ ba của carbon sau kim cương và than chì - với các đặc tính độc đáo và được ứng dụng đa dạng trong nhiều lĩnh vực từ điện tử cho đến y học và cả mỹ phẩm.

Trong mỹ phẩm, Fullerene được biết đến với đặc tính chống oxy hoá, giúp ngăn chặn quá trình oxy hoá bằng oxy hoạt tính. Khi nhắc đến chống oxy hoá, vitamin C và vitamin E là những đại diện điển hình - có phản ứng mạnh với một số oxy hoá hoạt tính và gốc tự do. Trong khi đó, Fullerene phát huy hết tác dụng của nó đối với oxy hoạt tính đại diện và các gốc tự do.

Hơn thế nữa, Fullerene có khả năng chống oxy hóa cao gấp 172 lần so với vitamin C. Chúng được ví như một chiếc “máy hút bụi” hấp thụ oxy hoạt tính một cách nhanh chóng mà không làm thay đổi do cấu trúc độc đáo của chính nó.

Hiệu quả nổi bật:

      • Chống oxy hoá;
      • Bảo vệ da mạnh mẽ chống lại tác hại của oxy hoạt tính có trong tia cực tím;
      • Loại bỏ gốc tự do;
      • Ngăn chặn sự xuất hiện của melanin.

    2. Làm sáng da với 15% Vitamin C

    Bên cạnh Fullerenes, oh!oh! Sumer serum có chứa 15% vitamin C không chỉ giúp tăng cường hiệu quả chống oxy hoá mà còn làm sáng da, cải thiện tình trạng da thâm sạm & không đều mà, đồng thời kích thích sản sinh collagen cho da săn chắc căng mịn.

    Đặc biệt, oh!oh! Sumer serum sử dụng 100% nguồn nguyên liệu vitamin C nhập khẩu từ Anh Quốc, đảm bảo đạt tiêu chuẩn về độ tinh khiết, chất lượng cũng như tính ổn định.

    Hiện nay, chỉ duy nhất 2 quốc gia trên toàn thế giới là Anh và Trung Quốc cung cấp vitamin C nguyên chất - nguồn nguyên liệu thô làm nên các sản phẩm serum vitamin C. Vitamin C của Anh Quốc là nguồn vitamin C tuyệt vời nhất hiện đang có mặt trên thị trường, và đã được cung cấp cho toàn thế giới trong hơn 80 năm kể từ lần đầu tiên sản xuất vào năm 1934.

    Chính vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi sử dụng sản phẩm oh!oh! Sumer serum của thương hiệu oh!oh!.

    Hiệu quả nổi bật:

        • Làm sáng da;
        • Chống lão hoá thông qua cơ chế chống oxy hoá và giảm lượng oxy hoạt tính;
        • Kích thích sản sinh collagen, hỗ trợ làm mờ các nếp nhăn nông/li ti;
        • Tăng cường độ đàn hồi và săn chắc, giúp da căng bóng mịn màng.

      3. Dưỡng ẩm với Hyaluronic Acid

      Công dụng thứ ba của oh!oh! Sumer serum phải kể đến là khả năng dưỡng ẩm da mạnh mẽ nhờ vào phức hợp 3 loại Hyaluronic Acid. Sự phối hợp đồng thời giữa Hyaluronic Acid có trọng lượng phân tử cao, trung bình và thấp giúp tăng cường sức mạnh dưỡng ẩm da gấp ba lần, mang lại cho bạn làn da ẩm mịn và căng mướt sau khi sử dụng.

      • Hyaluronic Acid: Dưỡng ẩm tức thì cho làn da.
      • Sodium Hyaluronate (trọng lượng phân tử cao): Hình thành lớp dưỡng ẩm trên bề mặt da.
      • Hyaluronic Acid thuỷ phân (trọng lượng phân tử thấp): Có khả năng thẩm thấu và dưỡng ẩm sâu cho da.

      6 thành phần khác mang lại hiệu quả tối ưu, chăm sóc nền da và củng cố hàng rào bảo vệ da khoẻ mạnh

      1. Phức hợp các Probiotic

      Hệ vi sinh trên da (skin microbiome) đóng vai trò rất quan trọng trong việc giữ cho làn da khoẻ mạnh và bảo vệ da khỏi các tác nhân xâm lược từ bên ngoài. Việc mất cân bằng hệ vi sinh trên da có thể dẫn đến nhiều vấn đề khác nhau như: mụn, kích ứng, viêm da, lão hoá sớm… Do đó, điều cần thiết chính là duy trì hệ vi sinh trên da ở trạng thái cân bằng khoẻ mạnh.

      Phức hợp Probiotics có trong oh!oh! Sumer serum có khả năng làm tăng miễn dịch của da, giúp củng cố hàng rào bảo vệ da và tối ưu hóa tác dụng của các thành phần hoạt chất chính.

      a) Lactobacillus Ferment Lysate: giúp giữ cho hệ vi sinh vật trên da ở trạng thái cân bằng, đồng thời tăng độ đàn hồi và giảm thiểu các nếp nhăn, cung cấp dưỡng ẩm sâu và thúc đẩy quá trình sừng hoá tế bào, góp phần cải thiện tông màu da. Ngoài ra, thành phần này cũng giúp làm dịu da, giảm mẩn đỏ và kích ứng thông qua đặc tính kháng khuẩn - kháng viêm. 

      b) Lactococcus Ferment Lysate: thành phần lên men từ vi khuẩn Lactococcus lactis, có ảnh hưởng tích cực đến cả tốc độ và chất lượng phát triển của biểu bì, dẫn đến cải thiện chức năng hàng rào bảo vệ da và làm tăng chất lượng da tổng thể. Lactococcus Ferment Lysate giúp đổi mới làn da, chống lão hoá và hạn chế sự gia tăng của các sắc tố melanin.

      c) Saccharomyces Ferment Filtrate: là sản phẩm từ quá trình lên men và lọc nấm men Schizosaccharomyces, có khả năng cải thiện làn da mịn màng hơn, cung cấp độ ẩm và chất dinh dưỡng, tăng cường độ đàn hồi cho làn da căng tràn sức sống.

      d) Bifida Ferment Filtrate & Lysate: được biết đến như thành phần “ngôi sao” trong công thức của tinh chất ESTEE LAUDER Advanced Night Repair đình đám, hoạt chất chứa hàm lượng protein, vitamin và khoáng chất dồi dào, giúp cải thiện tông màu da và giữ ẩm cao. Đặc biệt, thành phần này có rất ít khả năng gây kích ứng đối với làn da dầu & mụn.

      2. Phức hợp Vitamin

      Không chỉ thế, oh!oh! Sumer serum còn chứa phức hợp Vitamin B5 & E giúp tăng cường nuôi dưỡng làn da và bổ trợ cho các thành phần chính hoạt động hiệu quả hơn:

      a) Vitamin B5: vốn nổi tiếng với khả năng làm dịu, sửa chữa và thúc đẩy tốc độ chữa lành các vết thương trên da. Thành phần này giúp làm giảm sưng viêm các nốt mụn, hỗ trợ phục hồi da sau trị liệu thẩm mỹ. Ngay cả bệnh chàm và tình trạng da cháy nắng cũng có thể thuyên giảm nhờ vào đặc tính làm dịu và chữa lành của Vitamin B5. Ngoài ra, Vitamin B5 còn có tác dụng dưỡng ẩm da.

      b) Vitamin E (Tocopherol): là thành phần chống oxy hoá mạnh, khi kết hợp với Vitamin C sẽ giúp tăng cường hiệu quả và đồng thời ổn định công thức sản phẩm, hạn chế việc Vitamin C bị oxy hoá làm giảm hoạt tính ban đầu. Bên cạnh đó, vitamin E cũng giúp duy trì độ ẩm và cung cấp dưỡng chất cho da.

      4 tính năng nổi bật tạo nên sự hoàn hảo

      Ngoài những thành phần ưu việt như Fullerenes, Vitamin C, 3 loại Hyaluronic Acid hay phức hợp Probiotics, công thức của oh!oh! Sumer serum còn ẩn chứa 4 tính năng nổi bật - điều làm nên giải pháp vitamin C hoàn hảo nhất cho làn da của bạn:

      1. Độ pH tối ưu

      Sự hấp thụ của vitamin C vào da phụ thuộc phần lớn vào độ pH. Vitamin C phải có độ pH từ 3.5 trở xuống để thâm nhập hiệu quả vào da. Tuy nhiên, độ pH càng thấp, tỷ lệ kích ứng da càng cao. 

      Việc sử dụng các sản phẩm có tính axit cao (pH từ 2.5 trở xuống) có thể gây ra sự gián đoạn đáng kể hơn trong độ pH của da, vì vậy da sẽ mất nhiều thời gian hơn để cân bằng trở lại độ pH như ban đầu. Trong thời gian này, da dễ bị tổn thương bởi các yếu tố từ bên ngoài, có thể dẫn đến các hậu quả như: hình thành mụn, các dấu hiệu của bệnh chàm, mẩn đỏ và nhạy cảm…

      Vì vậy, oh!oh! Sumer serum có độ pH = 3.5 được xem là mức lý tưởng để vitamin C thẩm thấu tối ưu vào da mà vẫn giảm thiểu được các kích ứng có thể xảy ra.

      2. Nồng độ vitamin C tối ưu

      Ở đời, cái gì nhiều quá cũng không tốt. Không phải bạn cứ thoa serum vitamin C nồng độ càng cao thì da càng sớm đẹp. Theo nghiên cứu cho thấy, làn da của chúng ta chỉ có thể hấp thụ được tối đa khoảng 20% vitamin C. Việc thoa serum vitamin C ở nồng độ từ 20% trở lên không làm da đẹp nhanh hơn mà chỉ càng gia tăng tỷ lệ kích ứng. Do đó, công thức của oh!oh! Sumer serum chứa 15% vitamin C nguyên chất - là nồng độ tối ưu nhất để vitamin C thẩm thấu và hoạt động hiệu quả trên da.

      3. Kết cấu tươi mát và lỏng nhẹ

      oh!oh! Sumer serum có kết cấu dạng lỏng, cho cảm giác tươi mát và nhẹ nhàng khi thoa lên da, hoàn toàn không gây bết dính như một số sản phẩm serum vitamin C thông thường. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ có cảm giác da đủ ẩm, mịn màng nhờ vào phức hợp 3 loại Hyaluronic Acid có mặt trong công thức.

      4. Vitamin C nguyên chất và luôn tươi mới

      oh!oh! Sumer serum đem đến cho bạn giải pháp vitamin C tươi mới, nguyên chất để sử dụng hằng ngày. Lý do nằm ở thiết kế độc đáo của sản phẩm: Vitamin C được bảo quản riêng biệt ở phần nắp trên sản phẩm, tách rời với dung dịch Hyaluronic Acid ở bên dưới. Đến khi bắt đầu sử dụng, vitamin C mới được hoà trộn và kích hoạt. Vì vậy, vitamin C luôn đảm bảo độ tươi mới khi đưa đến tay người tiêu dùng.

      LƯU Ý: oh!oh! khuyến cáo bạn nên bảo quản sản phẩm trong ngăn mát tủ lạnh và sử dụng trong vòng 1 tháng ngay sau khi mở nắp nhé!

      Tham khảo thêm thông tin chi tiết sản phẩm tại ĐÂY.

      Comments

      Be the first to comment.

      Giỏ hàng của bạn

      Thanks for contacting us! We'll get back to you shortly. Thanks for subscribing Thanks! We will notify you when it becomes available! The max number of items have already been added There is only one item left to add to the cart There are only [num_items] items left to add to the cart