Skip to main content

BHA & Những Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Cho Làn Da Đẹp Rạng Ngời

BHA & Những Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Cho Làn Da Đẹp Rạng Ngời

BHA (Beta Hydroxy Acid) là nhóm hoạt chất tẩy tế bào chết hoá học thường gặp trong mỹ phẩm chăm sóc da hiện nay, bên cạnh AHA (Alpha Hydroxy Acid). Dẫn xuất BHA phổ biến nhất phải kể đến là Salicylic Acid. BHA thường được sử dụng trong các sản phẩm đặc trị dành cho làn da dầu, mụn nhằm cải thiện các vấn đề về da như: dầu thừa, lỗ chân lông bít tắc, mụn đầu đen / mụn đầu trắng / mụn ẩn,... Nhờ đặc tính tan trong dầu, BHA có khả năng thẩm thấu sâu xuống bên dưới lỗ chân lông để loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn, dầu thừa tích tụ. Từ đó, làn da trở nên thông thoáng hơn và tình trạng mụn được cải thiện.

Tại oh!oh!, chúng tôi tự hào với siêu phẩm BHA 2% toner - là loại Acid Toner lý tưởng sở hữu công thức độc đáo chứa nồng độ BHA 2% - mang đến khả năng làm sạch sâu, loại bỏ tế bào chết nhẹ nhàng hằng ngày mà không gây thương tổn tới da:

  • Loại bỏ tế bào chết dịu nhẹ hằng ngày, thúc đẩy da sản sinh tế bào mới;
  • Điều tiết bã nhờn dư thừa, giúp lỗ chân lông trở nên thông thoáng;
  • Giảm mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn ẩn, sợi bã nhờn;
  • Cải thiện kết cấu da sần sùi và thô ráp, làm mịn bề mặt da.

Tuy nhiên, nếu làn da của bạn đã dung nạp tốt với sản phẩm BHA 2% toner của chúng tôi và mong muốn “nâng cấp” chu trình chăm sóc da lên một cấp độ cao hơn, thì bài viết này chính xác là dành cho bạn. Dưới đây là những sự kết hợp hoàn hảo giữa BHA & các hoạt chất đặc trị khác nhằm bổ sung, cải thiện các vấn đề về da, đem đến cho bạn một làn da đẹp rạng ngời:

- Sự kết hợp giữa BHA và các hoạt chất đặc trị -

1. BHA & Retinal cho da dầu, mụn và lão hoá

Retinal (Retinaldehyde) là một loại dẫn xuất của Vitamin A. So với Retinol - dẫn xuất vitamin A phổ biến nhất trên thị trường, Retinal đem lại hiệu quả cao hơn do không cần qua nhiều bước chuyển hóa và đảm bảo được độ dịu nhẹ trên da. Chỉ với một bước chuyển hoá, Retinal đã có thể được chuyển đổi thành Retinoic Acid, nhờ đó cho kết quả điều trị gần với Tretinoin hơn mà vẫn giảm thiểu được tác dụng phụ. Tương tự với Tretinoin hay Retinol, Retinal cũng mang đến những công dụng tuyệt vời cho làn da như:

  • Thúc đẩy quá trình sừng hoá (turnover) của da: Quá trình sừng hoá tự nhiên của làn da người trẻ thường diễn ra trong vòng khoảng 28 ngày. Tuy nhiên, quá trình này lại diễn ra lâu hơn khi chúng ta già đi. Hậu quả là da dày sừng, thô ráp, da sạm xỉn màu, bít tắc sinh mụn… Retinal giúp tăng tốc độ sừng hoá của tế bào da, làm cho lớp da trên bề mặt được thay mới nhanh hơn. Từ đó, da trở nên khoẻ mạnh và đáp ứng tốt hơn với mỹ phẩm, đồng thời tăng cường khả năng chống chịu trước các yếu tố từ môi trường bên ngoài.
  • Kích thích sản sinh collagen: Song song với việc tăng tốc độ chuyển hoá tế bào trên bề mặt da, Retinal còn hoạt động ở các lớp da sâu hơn bên dưới - cụ thể là tăng sinh Collagen để chống lại quá trình lão hoá, do đó tăng cường độ đàn hồi và giúp da săn chắc, đồng thời làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn - rãnh nhăn.
  • Điều trị mụn: Nhờ cơ chế tăng tốc độ chuyển hoá tế bào da, Retinal giúp loại bỏ các bít tắc và giữ cho lỗ chân lông thông thoáng. Đó là lý do tại sao Retinal thường có mặt trong các sản phẩm điều trị mụn trứng cá.
  • Cân bằng lượng dầu tiết ra: Retinal có khả năng cân bằng sản xuất dầu, do đó hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa tình trạng lỗ chân lông bít tắc và viêm.
  • Làm sáng da: Vẫn nhờ vào việc thúc đẩy quá trình turnover, Retinal giúp mang đến làn da tươi mới, sáng mịn và rạng rỡ hơn, góp phần cải thiện đốm nâu và tình trạng da không đều màu.
  • Làm dày lớp hạ bì: Retinal làm cho da dày hơn và đàn hồi hơn nhờ vào cơ chế xây dựng các lớp bên trong của da (lớp hạ bì).

Với hàng loạt các lợi ích tuyệt vời nêu trên, sự kết hợp giữa BHA & Retinal liệu có mang lại hiệu quả vượt trội hơn cho làn da?

Có một lầm tưởng phổ biến rằng BHA không nên kết hợp với Retinol / các dẫn xuất vitamin A khác, nhưng sự thật hoàn toàn ngược lại. Trên thực tế, khi sử dụng đồng thời, cả BHA và Retinol đều giúp cho nửa kia hoạt động tốt hơn:

  • BHA là hoạt chất tẩy tế bào chết - giúp loại bỏ tế bào chết tích tụ trên bề mặt da, về cơ bản sẽ “dọn đường” cho các thành phần hoạt tính khác thâm nhập vào da một cách tối ưu. Vì vậy, việc sử dụng Retinol sau khi thoa BHA thậm chí còn có thể mang lại hiệu quả cao hơn so chỉ sử dụng riêng lẻ.
  • Đổi lại, Retinol làm tăng tốc chu kỳ thay mới tế bào da, giảm xu hướng các tế bào chết kết tụ lại với nhau gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Điều này giúp cho Salicylic Acid hoạt động hiệu quả hơn.

=> Sự kết hợp giữa BHA & Retinol là giải pháp lý tưởng dành cho làn da dầu, mụn hoặc lỗ chân lông bị tắc nghẽn, cũng như làn da lão hoá, nếp nhăn và sần sùi thô ráp.

Tuy nhiên, nếu bạn lo ngại việc kết hợp BHA & Retinol có thể làm gia tăng tỷ lệ kích ứng da, thì BHA & Retinal sẽ là lựa chọn thay thế vô cùng sáng giá. Không chỉ cung cấp nhiều lợi ích tuyệt vời, Retinal còn dễ dàng kết hợp với các hoạt chất điều trị mụn khác như AHA / BHA bởi đặc tính ít gây kích ứng hơn so với Tretinoin.

Nếu sở hữu làn da dầu và không nhạy cảm, bạn có thể sử dụng bộ đôi BHA & Retinal hàng ngày. Nhưng với những người có làn da khô hoặc da nhạy cảm, hãy cân nhắc lại thời điểm sử dụng, đặc biệt là nếu bạn nhận thấy sự xuất hiện của mẩn đỏ hoặc tình trạng da bong tróc. Chúng tôi khuyến khích làn da nhạy cảm thoa sản phẩm chứa BHA / Retinal vào các thời điểm riêng biệt: BHA vào buổi sáng / Retinal vào ban đêm hoặc xen kẽ giữa các ngày trong tuần. Bạn cũng có thể sử dụng Retinal mỗi tối và kết hợp BHA vào routine từ 2-3 lần / tuần.



Bộ đôi nước cân bằng BHA 2% toner và kem dưỡng ẩm Anti-oxidant hydrating cream với sự kết hợp giữa nồng độ 2% Salicylic Acid và thành phần Retinal tinh chế sẽ mang đến cho bạn giải pháp làm sạch sâu lỗ chân lông, điều trị mụn và chống lão hoá da hiệu quả.

Các ưu điểm nổi bật của Anti-oxidant hydrating cream phải kể đến như:

  • Thành phần Retinal được tinh chế ở hàm lượng thích hợp giúp mang lại hiệu quả tối ưu cho da mà không gây kích ứng.
  • Công thức kết hợp cùng các thành phần dưỡng da vô cùng lý tưởng như chiết xuất Mận Kakadu, Collagen thủy phân, 3 loại Hyaluronic Acid (Hyaluronic Acid, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Sodium Hyaluronate), phức hợp chiết xuất các loại quả phương Đông (Sung, Thạch Lựu, Dâu Tằm Trắng và Bạch Quả) và đặc biệt là Fullerenes - hoạt chất đoạt giải Nobel hoá học với khả năng chống oxy hoá mạnh mẽ.
  • Nhờ vào bảng thành phần “siêu đẹp”, làn da của bạn sẽ được nuôi dưỡng khỏe mạnh và cải thiện rõ rệt các vấn đề về da. Hay nói cách khác, sản phẩm này đã tích hợp mọi công dụng bạn cần: chống oxy hóa + dưỡng ẩm mượt + chống lão hóa + làm sáng da.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây:

2. BHA & vitamin C cho da xỉn màu & thâm sạm

Nếu da của bạn vừa trải qua một đợt mụn tàn phá nặng nề và đang gặp rắc rối với vấn đề thâm do mụn để lại, bộ đôi BHA & vitamin C sẽ là lựa chọn không thể phù hợp hơn:

  • BHA giúp làm sạch sâu da, loại bỏ tạp chất gây bít tắc lỗ chân lông, điều trị mụn và ngăn ngừa hình thành mụn mới. Đồng thời, khả năng tẩy tế bào chết của BHA sẽ hỗ trợ cho vitamin C thẩm thấu sâu hơn vào da và mang lại hiệu quả tối ưu nhất.
  • Vitamin C giúp dưỡng sáng đều màu da, làm mờ đốm nâu và vết thâm sau mụn. Bên cạnh đó, khả năng chống oxy hoá mạnh mẽ của vitamin C sẽ giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi các dấu hiệu lão hoá sớm, đồng thời tăng sinh collagen cho da săn chắc và tươi trẻ hơn.

Mặc dù vậy, cũng tương tự như bộ đôi BHA & Retinal, việc sử dụng kết hợp BHA & vitamin C cùng lúc không được khuyến khích vì khả năng gây kích ứng da cao. Thế nhưng, trên thực tế bạn hoàn toàn có thể sử dụng BHA & vitamin C trong cùng một routine nếu như làn da của bạn không quá nhạy cảm hoặc không bị dị ứng với các thành phần này. Các nghiên cứu còn cho thấy rằng việc kết hợp BHA & vitamin C không hề gây phản ứng mà ngược lại còn giúp nâng cao hiệu quả hoạt động lẫn nhau để mang lại lợi ích tối ưu nhất có thể cho làn da. Bởi BHA với tính axit thấp sẽ làm giảm độ pH trên da, tạo điều kiện giúp vitamin C được hấp thụ một cách tốt nhất.

Dưới đây là những cách cách kết hợp hai thành phần chăm sóc da đỉnh cao này, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc sử dụng và giảm thiểu các kích ứng không mong muốn:

  • Sử dụng vitamin C vào buổi sáng (bên dưới lớp chống nắng) và BHA vào buổi tối;
  • Sử dụng xen kẽ vào các ngày trong tuần (ví dụ: ngày chẵn dùng vitamin C, ngày lẻ dùng BHA);
  • Sử dụng BHA trước, sau đó đợi khoảng 20-30 phút và tiếp tục thoa vitamin C.

Tại oh!oh!, chúng tôi có bộ đôi BHA 2% toner Sumer serum dành cho những bạn muốn trải nghiệm sự kết hợp giữa BHA & vitamin C - cho hiệu quả vượt trội mà vẫn an toàn cho cả những làn da nhạy cảm.

Bên cạnh BHA 2% toner nổi bật là một trong những sản phẩm Acid Toner đầu tiên tại thị trường Hàn Quốc có chứa nồng độ 2% Salicylic Acid, Sumer serum cũng không kém cạnh khi sử dụng thành phần vitamin C nguyên chất từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Anh Quốc, đảm bảo đạt tiêu chuẩn về độ tinh khiết, chất lượng cũng như tính ổn định. 

Công thức sản phẩm độc đáo với sự phối hợp giữa nồng độ 15% vitamin C nguyên chất và các thành phần chống oxy hoá, dưỡng ẩm, củng cố hàng rào bảo vệ da và chăm sóc nền da tối ưu như: Fullerenes, phức hợp 3 loại Hyaluronic Acid (trọng lượng phân tử cao, trung bình và thấp), phức hợp các Probiotic (Lactobacillus Ferment Lysate, Lactococcus Ferment Lysate, Saccharomyces Ferment Filtrate, Bifida Ferment Filtrate & Lysate), phức hợp Vitamin B5 & E.

Ngoài ra, Sumer serum còn ẩn chứa 4 tính năng nổi bật tạo nên giải pháp vitamin C hoàn hảo nhất cho làn da của bạn: độ pH 3.5 tối ưu để vitamin C thẩm thấu vào da; nồng độ 15% vitamin C tối ưu để hoạt động hiệu quả trên da; kết cấu dạng serum tươi mát và lỏng nhẹ, hoàn toàn không gây bết dính; thiết kế bao bì độc đáo giúp giữ vitamin C được bảo quản riêng biệt và luôn tươi mới cho đến khi mở nắp.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây:

3. BHA & Hyaluronic Acid cho da thiếu ẩm - thiếu nước

Cuối cùng là một bộ đôi nhẹ nhàng hơn nhưng không hề kém cạnh về mặt hiệu quả - BHA & Hyaluronic Acid. Đối với làn da dầu nhưng thiếu nước, hoặc da khô bong tróc do sử dụng sản phẩm điều trị mụn, Hyaluronic Acid (HA) sẽ là “vị cứu tinh” giúp cung cấp độ ẩm tức thì, cải thiện hiệu quả tình trạng da khô thiếu ẩm.

HA vốn được mệnh danh là phân tử siêu cấp nước, dưỡng ẩm cho làn da nhờ khả năng giữ lại gấp 1000 lần trọng lượng của chính nó trong nước. HA giúp làm giảm hiện tượng mất nước qua da, giữ cho da đủ nước, nhờ vào đó làm da ít nhạy cảm và ít bị kích ứng hơn. Các nghiên cứu lâm sàng cũng đã chỉ ra rằng HA giúp hỗ trợ chữa lành các vết thương. Bên cạnh đó, việc kết hợp serum hoặc kem dưỡng chứa HA trong quá trình điều trị da với sản phẩm treatment cũng cho kết quả rất tốt, đặc biệt là đối với làn da mất nước hoặc nhạy cảm, giúp làm giảm nguy cơ kích ứng da.

Nhìn chung, HA là một thành phần chăm sóc da linh hoạt, phù hợp cho mọi loại da và dễ dàng để kết hợp vào chu trình chăm sóc da hằng ngày. Bạn có thể thoải mái sử dụng HA cùng lúc với các thành phần đặc trị da như Retinol hay BHA mà không lo ngại vấn đề xung đột hay kích ứng.

Trong bộ đôi BHA & Hyaluronic Acid mà oh!oh! muốn giới thiệu đến các bạn, HA serum amber là tinh chất dưỡng ẩm chuyên sâu - giải pháp lý tưởng cho làn da thiếu ẩm, mệt mỏi/kém sức sống hoặc da lão hoá. Ưu điểm nổi trội nhất của HA serum amber chính là phức hợp 3 loại Hyaluronic Acid với 3 kích thước phân tử khác nhau, có khả năng thẩm thấu sâu xuống bên dưới các lớp da nhằm cung cấp độ ẩm lâu dài và cải thiện hiệu quả tình trạng da khô thô ráp:

  • HA dạng đại phân tử: khoá ẩm trên bề mặt, ngăn ngừa da mất nước.
  • HA dạng phân tử nhỏ: vận chuyển nước và độ ẩm qua các lớp da bên trong.
  • HA dạng vi phân: cung cấp độ ẩm chuyên sâu cho các lớp da ở tầng dưới.

Bên cạnh đó, công thức sản phẩm còn chứa các thành phần dưỡng ẩm tan trong nước, giúp tăng cường thêm khả năng cung cấp độ ẩm mạnh mẽ và giữ ẩm dài lâu cho da mà vẫn đảm bảo thoáng nhẹ, không nhờn dính, không làm bít tắc lỗ chân lông.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây:

- Sản phẩm chống nắng hỗ trợ -

Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi NCBI, việc thoa Salicylic Acid (BHA) ngoài da không làm tăng nguy cơ cháy nắng / độ nhạy cảm của làn da với ánh nắng mặt trời như Glycolic Acid (AHA). Ngược lại, đặc tính chống viêm của Salicylic Acid còn góp phần giúp làm giảm cháy nắng. 

Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn vẫn nên thoa kem chống nắng sau khi sử dụng các sản phẩm có công thức chứa Salicylic Acid (BHA) như một biện pháp phòng ngừa và bảo vệ da. Vì bất kể bạn đang sử dụng sản phẩm chăm sóc da nào thì việc thoa kem chống nắng hàng ngày vẫn là điều bắt buộc! Việc ngăn ngừa tác hại của ánh nắng mặt trời ngay từ khi còn trẻ sẽ dễ dàng hơn nhiều so với việc cố gắng sửa chữa những tổn thương trên da qua nhiều năm do không sử dụng kem chống nắng.

Dưới đây là 2 dòng sản phẩm chống nắng uy tín đến từ các thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Tây Ban Nha - được các bác sĩ, dược sĩ và khách hàng trên khắp thế giới tin dùng:

1. MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF50+ Fluid Cream

Đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Martiderm nổi tiếng lâu đời từ Tây Ban Nha, kem chống nắng MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF50+ Fluid Cream là một trong những lựa chọn hàng đầu khi nhắc đến sản phẩm chống nắng - đặc biệt là đối với những làn da đang trong quá trình điều trị.

Không chỉ là kem chống nắng đơn thuần, Proteos Screen SPF 50+ sở hữu công thức tiên tiến và những công dụng ưu việt như:

  • Khả năng bảo vệ da tối ưu trước 5 loại tia UVA1, UVA2, UVB, IR, HEV: Nhờ vào phức hợp Spectrum Complex độc quyền giúp hình thành “lá chắn” bảo vệ làn da toàn diện, giúp chống lại các yếu tố ngoại sinh gây hại cho da, bao gồm:
    • Bức xạ mặt trời (UVA1, UVA2, UVB): Nguyên nhân dẫn đến cháy nắng, sạm nám và các dấu hiệu da lão hoá sớm.
    • Tia hồng ngoại (IR): Nguyên nhân làm mất độ săn chắc và đàn hồi da.
    • Ánh sáng xanh (HEV): Nguyên nhân hình thành gốc tự do khiến da mất độ săn chắc, xuất hiện đốm nâu và bùng phát mụn.
  • Nuôi dưỡng làn da tươi trẻ và ẩm mượt: Sự kết hợp hoàn hảo giữa thành phần Proteoglycans độc quyền của Martiderm và phức hợp Hyaluronic Acid & Silicon Complex giúp dưỡng ẩm và làm mịn mượt da, đồng thời tăng cường độ săn chắc và đàn hồi của da. Phức hợp độc đáo này được chứng minh có khả năng kích thích sự tăng sinh của keratinocytes lên đến 63%.
  • Tính thẩm mỹ cao: Kết cấu dạng kem lỏng nhẹ cream-to-powder, thẩm thấu vào da tức thì, mang đến cảm giác khô ráo, thoáng mịn và hoàn toàn nhẹ tênh trên da. Bạn có thể dễ dàng thoa đủ lượng chống nắng cần thiết mà vẫn đảm bảo độ thẩm mỹ, không bóng nhờn, không trắng bệch mặt, không bí da sinh nhân mụn.
  • Phù hợp cho mọi loại da: Sản phẩm lý tưởng dành cho mọi độ tuổi, mọi loại da, giúp chăm sóc làn da trong mọi điều kiện từ ngoài trời cho đến trong nhà.
  • Độ an toàn: Sản phẩm có độ dung nạp vào da rất tốt và đã thông qua kiểm nghiệm da liễu.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại ĐÂY.

2. Bella Aurora Dark Spot Sunscreen SPF50

Bella Aurora là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Tây Ban Nha - tiên phong đem đến cho bạn giải pháp đối với từng loại sắc tố da. Một trong những dòng sản phẩm nổi bật của Bella Aurora phải kể đến chính là Dark Spot Sunscreen SPF50 - kem chống nắng vật lý lai hóa học cao cấp với những ưu điểm vượt trội hơn so với các sản phẩm chống nắng khác tương tự trên thị trường:

  • Khả năng bảo vệ da toàn diện trước 4 loại tia UVA, UVB, IR, HEV: Nhờ màng lọc chống nắng phổ rộng được bọc vi nang trong một hệ thống hình cầu kép với chỉ số SPF50, kem chống nắng Bella Aurora giúp tạo “màng chắn” hoàn hảo cung cấp khả năng bảo vệ làn da tối ưu khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa hiệu quả tác hại của 4 loại tia UVA, UVB, IR (hồng ngoại) và HEV (ánh sáng xanh).
  • Hỗ trợ tích cực cho quá trình điều trị sắc tố da: Công thức của kem chống nắng Bella Aurora có chứa các hoạt chất dưỡng sáng da, làm mờ đốm sắc tố như chiết xuất Nghệ (bản cho da dầu) / chiết xuất quả Bearberry và Mitracarpa (bản cho da khô). Từ đó, làn da sẽ trở nên sáng và đều màu hơn, tình trạng tăng sắc tố (đốm nâu, thâm nám, tàn nhang,...) được cải thiện và đồng thời giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của đốm sắc tố mới.
  • Thể chất kem thoáng mịn: Cả hai phiên bản cho da dầu và da khô đều sở hữu thể chất dạng kem lỏng nhẹ, thấm nhanh, cho lớp finish trong suốt và tiệp vào da, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu suốt ngày dài. Bạn có thể dễ dàng thoa đủ lượng chống nắng cần thiết mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, không bóng nhờn, không trắng bệch mặt.
  • Công thức an toàn chuẩn da liễu: Các thành phần trong công thức kem chống nắng Bella Aurora đã được kiểm nghiệm da liễu về độ an toàn và hiệu quả, không gây kích ứng, không sinh mụn và cũng không gây bít tắc lỗ chân lông.

Đặc biệt, Bella Aurora cung cấp cho người dùng hai phiên bản kem chống nắng dành cho hai loại da khác nhau:

  • Bella Aurora Dark Spot Sunscreen SPF50 Combination-Oily Skin: kem chống nắng dành cho làn da từ hỗn hợp đến dầu. Ngoài màng lọc chống nắng vượt trội và khả năng khử sắc tố da, trong công thức sản phẩm còn chứa chiết xuất Nghệ giúp bảo vệ tối ưu cho da khỏi tác động của gốc tự do, từ đó ngăn ngừa tình trạng lão hóa da do ánh nắng và làm đều màu da, cho da tươi sáng hơn. Đồng thời, hoạt chất Betaine giúp dưỡng ẩm cho da và kích thích hấp thu vitamin D.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại ĐÂY.

  • Bella Aurora Dark Spot Sunscreen SPF50 Normal-Dry Skin: kem chống nắng dành cho làn da từ thường đến khô. Ngoài màng lọc chống nắng vượt trội và khả năng khử sắc tố da, trong công thức sản phẩm còn chứa Betaine giúp dưỡng ẩm cho da và kích thích hấp thu vitamin D; dầu Argan giúp phục hồi và tái tạo làn da; Vitamin E giúp chống oxy hóa, ngăn ngừa tổn thương da cũng như các dấu hiệu lão hoá sớm.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại ĐÂY.

Comments

Be the first to comment.

Giỏ hàng của bạn

Thanks for contacting us! We'll get back to you shortly. Thanks for subscribing Thanks! We will notify you when it becomes available! The max number of items have already been added There is only one item left to add to the cart There are only [num_items] items left to add to the cart