Skip to main content

/Melia Azadirachta Extract/ - Thành Phần "Siêu Chống Oxy Hóa" Từ Thực Vật

/Melia Azadirachta Extract/ - Thành Phần "Siêu Chống Oxy Hóa" Từ Thực Vật

Với phương châm mang lại trải nghiệm tối ưu cho làn da, oh!oh! luôn lựa chọn kỹ lưỡng các thành phần lành tính và hiệu quả nhất cho sản phẩm của mình. Bên cạnh các hoạt chất hóa học, các chiết xuất thiên nhiên cũng là thành phần không thể thiếu trong các sản phẩm của oh!oh!. Ngoài những đặc tính nổi bật được xem như những “điểm cộng” đối với làn da như: thành phần tự nhiên gần gũi với thiên nhiên; mang lại mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu, các chiết xuất thiên nhiên mang lại hiệu quả cho da như chống oxy hóa, kháng khuẩn, kháng viêm cũng không kém cạnh các thành phần hóa học.

Melia Azadirachta Extract (Neem Extract) - một trong các chiết xuất tự nhiên được ứng dụng lâu đời trong nền y học cổ đại Ấn Độ Ayurveda, mang đầy đủ các công dụng hữu ích cho sức khỏe và làn da đã được oh!oh! ứng dụng trong sản phẩm sáp tẩy trang Divine Blue Cleansing & Massaging Balm. Không chỉ nâng cấp công dụng cho sản phẩm tẩy trang, thành phần này còn tạo nên hình thức bắt mắt cho sản phẩm, màu xanh cao cấp từ loài cây được mệnh danh là “divine tree” (cây từ thần thánh).

Melia Azadirachta Extract

 

GIỚI THIỆU

Melia Azadirachta Extract (Neem Extract) - một thành phần thu được từ lá và hoa của cây Azadirachta Indica, có nguồn gốc ở Ấn Độ và Miến Điện. Loài cây này được biết đến với đặc tính chữa bệnh mạnh mẽ và được ứng dụng từ 4500 năm trước và có nhiều tên gọi như “tree of life” (cây sự sống), “divine tree” (cây thần thánh), “nature’s drugstore” (nhà thuốc của thiên nhiên). Các tài liệu tiếng Phạn cho thấy loài cây này được gọi là “nimba”, có nghĩa là “sức khỏe tốt”.

Melia Azadirachta Flower

 

CÔNG DỤNG CỦA MELIA AZADIRACHTA EXTRACT 

CHỐNG OXY HÓA

Neem extract chứa hàm lượng cao các chất chống oxy hóa (quercetin) giúp loại bỏ các gốc tự do và giảm tổn thương do ROS gây ra cho các tế bào.

KHÁNG VIÊM

Các hợp chất monoterpene từ Neem Extract có khả năng chống viêm, giúp giảm thiểu đáng kể việc giải phóng các cytokine tiền viêm như TNF-α và IL-6. Hơn nữa, chiết xuất neem có chức năng điều hòa miễn dịch, làm tăng số lượng tế bào T CD4 + và CD8 +

KHÁNG KHUẨN, NẤM

Chiết xuất Neem chống nhiễm trùng da và chữa lành vết thương. Nimbolide đã chứng minh tác dụng ức chế màng sinh học của chủng vi khuẩn Staphylococcus aureus và Pseudomonas aeruginosa. Dầu từ lá neem có chứa nimbin, nimbinin, nimbolide, ninnene - những chất có đặc tính kháng vi-rút, kháng khuẩn, chống nấm, chống vi khuẩn và chống viêm. Đặc biệt, Gedunin và nimbidol là những thành phần mạnh đến mức có thể tiêu diệt nấm. Nhờ đặc tính kháng khuẩn và giảm tiết dầu, Neem extract cũng giúp ngăn ngừa mụn

CHỐNG LÃO HÓA

Hàm lượng cao beta-carotene và Vitamin C của Neem extract mang đến khả năng bảo vệ da khỏi stress oxy hóa và bức xạ cực tím, tăng cường sản xuất collagen, làm giảm khả năng da bị chảy xệ, hình thành nếp nhăn.

LÀM DỊU TÌNH TRẠNG BỆNH VẢY NẾN VÀ VIÊM DA CƠ ĐỊA

Bệnh vảy nến và viêm da cơ địa gây ra bởi hàng rào bảo vệ da suy yếu dẫn đến tình trạng da khô và bong vảy. Chiết xuất neem không chỉ giúp giảm ngứa, kháng viêm mà còn dưỡng ẩm. 

Nimbidin và nimbin là hai hợp chất giúp kiểm soát tình trạng viêm, ngăn ngừa nhiễm trùng. Bên cạnh đó, sự kết hợp của vitamin E cùng với các acid béo (linoleic acid & oleic acid) làm mềm lớp sừng, duy trì hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh.

MELIA AZEDARACH EXTRACT TRONG SÁP TẨY TRANG OH!OH!

Với những đặc tính tuyệt vời, Melia Azadirachta Extract được góp mặt vào thành phần của Sáp Tẩy Trang Divine Blue Cleansing & Massaging Balm. Không chỉ mang đến những công dụng tuyệt vời, chiết xuất này còn tạo nên màu xanh tự nhiên cho sản phẩm mà không cần dùng đến chất tạo màu.

Ngoài Melia Azadirachta Extract, sản phẩm còn được bổ sung các chiết xuất từ thực vật giúp chống oxy hóa và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm như: 

+ Dầu hạt chùm ngây (Moringa oleifera seed oil) giàu các chất chống oxy hóa như zeatin, quercetin, và vitamin A, C và E giúp làm dịu da, dưỡng ẩm, đồng thời cải thiện hiệu quả các vấn đề về da như lão hóa, xỉn màu, thiếu sức sống… 

+ Melia Azadirachta Extract: siêu giàu chất chống oxy hóa giúp trung hòa các gốc tự do gây hại, từ đó bảo vệ và làm dịu làn da trước các tác nhân gây hại từ môi trường

+ Corallina Officinalis Extract: nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết, mang lại một làn da sáng, đều màu và săn chắc hơn.

+ Eclipta Prostrata Extract: có đặc tính kháng khuẩn, kháng viêm cao, giúp tăng sức đề kháng của cơ thể, đào thải độc tố, đồng thời củng cố và bảo vệ làn da, từ đó mang đến vẻ rạng rỡ, tươi mới.

+ Ocimum tenuiflorum Extract: ngăn ngừa sự suy thoái Collagen, Elastin, chống oxy hóa và kháng viêm

Sáp tẩy trang Divine Blue Cleansing & Massaging Balm

>>> Tham khảo chi tiết sản phẩm tại ĐÂY

Comments

Be the first to comment.

Giỏ hàng của bạn

Thanks for contacting us! We'll get back to you shortly. Thanks for subscribing Thanks! We will notify you when it becomes available! The max number of items have already been added There is only one item left to add to the cart There are only [num_items] items left to add to the cart